Thang máy gia đình: Báo giá lắp đặt mới nhất 2024

Thang máy gia đình có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt hữu ích cho người lớn tuổi và trẻ em. Mức giá thang máy hiện nay có sự đa dạng từ chủng loại, thương hiệu cho tới công nghệ và tùy vào nhu cầu của người dùng.

Thang máy gia đình
Thang máy gia đình mang lại sự thuận tiện khi di chuyển trong nhà nhiều tầng

Thang máy gia đình là gì?

Thang máy gia đình là một loại thang máy nhỏ, được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng trong ngôi nhà. Khác với thang máy công nghiệp, thang máy gia đình thường có tải trọng nhỏ hơn, tốc độ di chuyển chậm hơn và được thiết kế để phù hợp với không gian sống gia đình.

Thông thường, thang máy gia đình được lắp đặt tại những ngôi nhà có không gian đủ rộng để tích hợp hệ thống thang máy mà không ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn phổ biến cho các chung cư mini với nhu cầu sử dụng thang máy cao. 

Tùy vào điều kiện cụ thể của từng gia đình hoặc chung cư, việc lắp đặt thang máy gia đình cần được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả sử dụng.

Phân loại thang máy gia đình

Thang máy gia đình được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm thương hiệu, trọng tải và công nghệ.

Thương hiệu

Thương hiệu thang máy là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Thang máy gia đình Mitsubishi 

Thang máy Mitsubishi là một thương hiệu lớn toàn cầu. Ở Việt Nam, dòng thang máy nhập khẩu Mitsubishi được sử dụng rất phổ biến do chất lượng thang máy rất tốt, bền, tính ổn định êm ái cao, trang bị các thiết bị an toàn, những chế độ hậu mãi và giá thành hợp lý.

Thang máy gia đình
Thang máy Mitsubishi là một thương hiệu lớn toàn cầu

Giá bán thang máy Mitsubishi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là nguồn gốc xuất xứ, cấu tạo thang máy, kích thước thang máy,…

Ví dụ, đối với thang máy lắp đặt cho căn hộ nhãn hiệu Mitsubishi có trọng tải nhỏ từ 300 đến 350kg được báo giá trong khoảng từ 270 triệu đến 300 triệu tuỳ thuộc vào số lượng tầng. Với những chủ đầu tư đang tìm sản phẩm có chi phí lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện Công ty thang máy Hùng Phát đang phân phối chính hãng các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy gia đình liên doanh dành cho căn hộ do thương hiệu Mitsubishi Nhật Bản sản xuất.

thang máy gia đình
Với thiết kế hiện đại, độ bền cao, vận hành êm ái, Mitsubishi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Thang máy gia đình Fuji 

Thang máy Fuji là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, với nhiều ưu điểm về công nghệ sản xuất hiện đại, xuất xứ và chất lượng, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt… đa dạng về trọng tải như: 320kg, 400kg, 450kg… phục vụ linh hoạt cho từng mục đích của mỗi khách hàng.

Thang máy gia đình
Thang máy gia đình Fuji

Hiện Hùng Phát đang nhập khẩu và phân phối chính hãng các mẫu thang máy dành cho gia đình do Fuji Nhật Bản sản xuất. 

Thang máy gia đình
Thang máy Fuji được biết đến với độ bền cao và chi phí bảo trì thấp

Thang máy nhập khẩu Sanyo 

Thương hiệu thang máy Sanyo của Nhật Bản, có nhiều ưu thế vượt trội: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, không tiếng ồn… Các trọng tải cho gia đình phổ biến được sử dụng từ 200kg – 450kg, thường xuyên được lắp đặt với các căn nhà từ 3-6 tầng.

Thang máy gia đình
Thang máy gia đình nhập khẩu Sanyo có tải trọng dưới 300kg cho hộ gia đình nhỏ

Thang máy gia đình Montanari

Thang máy nhập khẩu Montanari của Ý hiện có 2 dòng thang máy gia đình đang phân phối tại thị trường Việt Nam:

  • Thang máy nhập khẩu Montanari nguyên chiếc từ Ý sử dụng công nghệ thủy lực không hố pit (hố thang máy), có thiết kế rất sắc sảo và cao cấp, tạo nét sang trọng khi lắp đặt.
Thang máy gia đình
Hộp số thang máy gia đình Montanari nhập khẩu chính hãng đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu, có độ bền cao
  • Thang máy liên doanh Montanari sử dụng những thiết bị được nhập khẩu chính hãng và được kiểm định, thử nghiệm khắt khe trước khi bán ra thị trường.

Thang máy Sakura

Sakura là nhãn hiệu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tại việt Nam, các sản phẩm thang máy lắp đặt cho gia đình của Sakura được biết đến với các ưu điểm:

  • Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt
  • Kết cấu chịu lực trên khung ray độc đáo, không phát sinh diện tích và chi phí lắp đặt cây 4 cột trụ và phòng máy
  • Xây dựng hố thang máy âm không cần phải đào quá sâu vì vậy giảm được chi phí xây dựng
  • Tiết kiệm điện
  • Đa dạng trọng tải: 140kg, 200kg, 400kg, 450kg
  • Thẩm mỹ cao.
Thang máy gia đình
Thang máy gia đình Sakura là thương hiệu lâu đời với công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt

Trọng tải

Trọng tải của thang máy gia đình dao động từ 250kg đến 1000kg, tùy vào số lượng thành viên sử dụng và nhu cầu vận chuyển đồ đạc. Việc lựa chọn trọng tải chuẩn sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất 160kg

Thang máy mini gia đình tải trọng 160kg là mẫu thang máy gia đình loại nhỏ nhất. Mẫu thang máy mini với tải trọng này được hãng Mitsubishi sản xuất nhằm cung ứng cho những công trình có diện tích nhỏ hoặc công trình cải tạo. Trọng tải tối đa của thang máy mini 160kg là 2 người cho một hành trình.

Thang máy gia đình 200kg

Một số mẫu có trọng tải 200kg thuộc thang máy giá rẻ, thích hợp lắp đặt cho nhà có diện tích hẹp như Hitachi với kích thước xây dựng hố thang máy rộng 1350mm và chiều sâu hố pit 1350mm, tốc độ đi lên giới hạn ở 20m/phút, đi xuống 30m/phút. 

 Thang máy gia đình loại nhỏ 220kg

Thang máy gia đình loại nhỏ 220kg là mẫu thang máy mini gia đình điển hình của hãng Mitsubishi với thiết kế nhỏ gọn. Máy có tải trọng tối đa được 3 người và có tốc độ hành trình là 45m/phút.

Thang máy gia đình 250kg

Người dùng chọn trọng tải 250kg trong ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Thang máy gia đình giá rẻ tải trọng 250kg do Hùng Phát cung cấp sử dụng máy kéo SICOR không hộp số, 5 điểm dừng và tốc độ 04m/s-0,6m/s.

Thang máy tải trọng 300kg

2 mẫu thang máy trọng tải 300kg do Mitsubishi và Montanari sản xuất được Hùng Phát nhập khẩu và phân phối chính hãng tới rất nhiều khách hàng trên khắp toàn quốc với những ưu điểm về giá thành và độ bền cao, tính an toàn khi sử dụng. Mức trọng tải 300kg dễ lắp đặt với gia đình ít người và diện tích ngôi nhà không lớn.

Thang máy 320kg

Điển hình của thang máy gia đình 320kg là mẫu thang Homelift FUJI với 5 điểm dừng, tốc độ 0,4m/s – 0,6m/s. Bên cạnh đó là mẫu Homelift Sanyo Malaysia 5 điểm dừng, tốc độ 30m/p. Các sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Hùng Phát.

Thang máy gia đình 350kg

Thang máy gia đình tải trọng 350kg có khá nhiều loại thang máy đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Thang Homelift 5 điểm dừng, tốc độ 0,4m/s-0,6m/s.
  • Thang FUJI 5 điểm dừng, máy kéo không hộp số
  • Thang Mitsu 5 điểm dừng, máy kéo không hộp số
  • Thang máy nhập khẩu Montanari 5 điểm dừng, máy kéo không hộp số

Thang máy 400kg

Thang máy 400kg phân phối tại Hùng Phát bao gồm:

  • Thang khách tiêu chuẩn 5 điểm dừng có phòng máy nhãn hiệu Mitsubishi
  • Thang khách tiêu chuẩn 5 điểm dừng có phòng máy nhãn hiệu Montanari
  • Tốc độ thang máy tiêu chuẩn 60m/p.

Thang máy 450kg

Thang máy gia đình 450kg tại Công ty Hùng Phát có các mẫu:

  • Thang khách tiêu chuẩn FUJI 5 điểm dừng sử dụng máy kéo không hộp số
  • Thang khách tiêu chuẩn Mitsubishi 5 điểm dừng, sử dụng máy kéo không hộp số
  • Thang khách tiêu chuẩn Montanari 5 điểm dừng, sử dụng máy kéo không hộp số
  • Thang Homelift Sanyo Malaysia 5 điểm dừng, sử dụng máy kéo không hộp sô
  • Thang Homelift FUJI 5 điểm dừng, sử dụng máy kéo không hộp số

Thang máy gia đình tải trọng 500kg

Thang máy tải trọng 500kg gồm các mẫu thang máy nhập khẩu tải khách tiêu chuẩn của Mitsubishi và Montanari, tốc độ 60-90m/p, các sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Hùng Phát.

Thang máy 630kg

Thang máy trọng tải 630kg hiện có 2 sự lựa chọn thuộc nhãn hiệu Mitsubishi hoặc Montanari, tốc độ 60m-90m/p, công suất 7.5KW.

Thang máy 750kg

Các thang máy nhập khẩu tải khách tiêu chuẩn của Mitsubishi và Montanari đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm thang máy trọng tải 750kg. Các sản phẩm sử dụng hệ điều khiển Nice 3000, công suất 8.5KW.

Thang máy 800kg

Những mẫu cầu thang máy tải trọng 800kg hiện đang được chúng tôi phân phối thuộc dòng sản phẩm thang tải khách tiêu chuẩn với các nhãn hiệu Mitsu, Montanari. Các mẫu thang máy này có tốc độ 60-90m/p, tử điều khiển Nice 3000, công suất 9KW.

Thang máy 900kg

Thang máy tải trọng 900kg thuộc loại thang máy tải khách tiêu chuẩn. Các mẫu thang có tải trọng 900 do Mitsubishi và Montanari sản xuất được Hùng Phát nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng với chế độ bảo hành toàn cầu.

Thang máy 1000kg

Thang máy gia đình trọng tải 1000kg đáp ứng nhu cầu sử dụng hệ thống thang máy cho ngôi nhà nhiều thành viên hoặc chung cư mini, tòa nhà văn phòng. Các mẫu cầu thang máy tải trọng 1000kg do Hùng Phát nhập khẩu và phân phối chính hãng đều do Mitsu và Montanari sản xuất.

Thang máy gia đình
Trọng tải của thang máy gia đình

Công nghệ

Công nghệ sản xuất thang máy không ngừng phát triển, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Các loại công nghệ thang máy gia đình được sử dụng rộng rãi bao gồm:

Thang máy gia đình sử dụng kĩ thuật công nghệ cáp kéo

Cơ cấu vận hành của loại thang máy này là chuyển động nhờ vào hệ thống cáp kéo. Ưu điểm:

  • Tốc độ vận chuyển khá nhanh nên bạn chỉ cần mất vài giây để đi từ tầng 1 lên thẳng tầng 7 hay 8 của căn nhà.
  • Chứa được nhiều người, chúng có tải trọng rất lớn nên đáp ứng nhu cầu đi lại tốt đối với những gia đình đông người.

Nhược điểm:

  • Chiếm diện tích không gian. Khi xây dựng loại công nghệ cáp kép thì đòi hỏi phải có một độ sâu hố pit và độ cao tầng trên cùng đủ rộng. Những ngôi nhà có chiều cao tổng thể trên 3.5m mới sử dụng loại cầu thang này.

Thang máy gia đình sử dụng kĩ thuật công nghệ thủy lực

Cơ cấu hoạt động của loại thang máy nhập khẩu này là dựa vào hệ thống Piston thủy lực. Hiện nay, tại Việt Nam loại cầu thang này được sử dụng khá phổ biến bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế linh hoạt với mọi không gian như nhà hình tròn, tam giác hay hình thang
  • Không cần tốn diện tích để xây lắp thêm phòng máy ở phía trên cùng và không cần phải đào sâu xuống nền móng nhà ảnh hưởng đến long mạch
  • Hoạt động êm ái không tạo ra những âm thanh lớn khi vận chuyển
  • Tạo tính thẩm mỹ hiện đại cao
  • Tiết kiệm năng lượng với mức chi phí bỏ ra chỉ khoảng 50.000 đồng cho 1 tháng do chỉ tốn năng lượng cho việc di chuyển lên cao.

Nhược điểm: Đây là loại nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Vì vậy, thời gian đầu cần đầu tư chi phí không thi công lắp đặt.

Thang máy gia đình sử dụng công nghệ trục vít

Dựa vào hệ thống trục vít có kết hợp với dây cu loa chắc chắn. Thang máy có những ưu điểm nổi bật như:

  • Tối ưu diện tích thi công lắp đặt hố pit và phòng máy ở tầng trên cùng
  • Thiết kế đẹp mắt, tạo nét thẩm mỹ cao cho không gian 
  • Thiết bị và phụ kiện thay tháo với chi phí thấp
  • Có 2 dòng thang máy nhập khẩu và thang máy gia đình liên doanh

Tuy nhiên, khi vận hành công nghệ thang máy trục vít, tốc độ vận chuyển tương đối chậm. Cùng với đó, gia đình cần đầu tư khoản chi phí lắp đặt lớn hơn một số dòng khác.

Thang máy gia đình sử dụng công nghệ chân không

Với nguyên lý hoạt động dựa vào sự chênh lệch áp suất giữa phần trên và dưới của cabin, thang máy dùng công nghệ chân không có một số ưu điểm sau:

  • Không cần quá nhiều diện tích thi công lắp đặt thang máy và xây dựng hố thang máy, giếng thang hay phòng máy
  • Không tiêu tốn năng lượng khi vận hành, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người
  • Cấu trúc loại tự hổ đơn giản

Nhược điểm lớn nhất khi mua thang máy cho gia đình công nghệ chân không là chi phí lắp đặt cao, chưa phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Thang máy gia đình
Thang máy chân không không cần pit, hố pit sâu, tiết kiệm diện tích

Báo giá thang máy gia đình 2024 mới nhất

Thang máy gia đình giá bao nhiêu? Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, thang máy Hùng Phát cung cung cấp bảng giá thang máy gia đình mới nhất 2024 với các gói dịch vụ đa dạng cho nhà ở, chung cư cao tầng. 

STT Loại Thang Tải Trọng (kg) Bảng giá thang máy Thông số  (Thang Mitsubishi, Fuji, Montanari) Ghi chú
1 Giá thang máy có phòng máy 300 kg  – 350 kg 280 –> 285 triệu + Mã hiệu: P05- CO 600 đến CO 800

Số tầng: 5stop

Tốc độ: 60m/ph; 90m/p

Điều khiển: VFFF FUJI;

PLC  Mitsubishi

 
2 Giá thang máy không có phòng mày 300 kg  – 350 kg 310 –> 320triệu + Mã hiệu P05 – CO 600 đến CO 800

Tốc độ: 60m/p; 90m/p

Số tầng: 5 stop

Điều khiển: VVVF FUJI ; PLC Mitsubishi

Động cơ montanari của Ý; Fuji Nhật Bản.
3 Giá thang máy gia đình có phòng máy 450kg – 500 kg 290 -> 300triệu + Mã hiệu P06 – CO 700 đến 900

Tốc độ: 60m/p; 90m/p

Số tầng: 5 stop

Điều khiển:

VVVF FUJI , PLC Mitsubishi

 Động cơ không có phòng máy + thêm 30 – 40 triệu đồng
4 Báo giá thang máy gia đình có phòng máy 550 kg – 630 kg 300  ->310 triệu + Mã hiệu P09 – CO 800 đến 1000

Tốc độ: 60m/p; 90m/p

Số tầng : 5 stop

Điều khiển:

VVVF FUJI , PLC Mitsubishi

  

 

Động cơ không có phòng máy + thêm 30 – 40 triệu đồng

5 Giá cầu thang máy gia đình có phòng máy 750 kg –800 kg 320 -> 330 triệu Mã hiệu P011 – CO 900 đến 1100

Tốc độ: 60m/p; 90m/p

Số tầng : 5 stop

Điều khiển:

VVVF FUJI , PLC Mitsubishi

  

Động cơ không có phòng máy + thêm 30 – 40 triệu đồng

6 Giá thang máy tải khách có phòng máy 900kg – 1000 kg 350 -> 360 triệu Mã hiệu P012 – CO 900 đến 1100

Tốc độ: 60m/p; 90m/p

Số tầng: 5 stop

Điều khiển:

VVVF FUJI , PLC Mitsubishi

  

Động cơ không có phòng máy + thêm 30 – 40 triệu đồng

Ngoài ra, giá lắp đặt thang máy gia đình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tỷ giá ngoại tệ, cấu hình cầu thang máy, nguyên liệu đầu vào,… Mức giá chung dao động từ 280 triệu đến 500 triệu đồng, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng và điều kiện thực tế của công trình.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, công ty sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết bao gồm giá cả, thông số kỹ thuật, xuất xứ sau khi tiến hành khảo sát công trình. Việc ký kết sẽ được thực hiện sau khi cả hai bên đã thống nhất về mọi điều khoản và dự trù các yếu tố phát sinh.

Thang máy gia đình
Quy trình báo giá bao gồm việc khảo sát công trình kỹ lưỡng để báo giá chính xác và với nhu cầu của quý khách
Thang máy gia đình
Giá lắp đặt thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: tỷ giá ngoại tệ, cấu hình,…

Dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình Hùng Phát

Công ty thang máy Hùng Phát với bề dày kinh nghiệm trong ngành, chuyên cung cấp, sản xuất lắp đặt thang máy gia đình với hàng trăm công trình hàng năm. Doanh nghiệp cung cấp các dòng thang máy đạt chất lượng cao với công nghệ hiện đại, giá thang máy gia đình hợp lý nhất. Cùng với đó, đội ngũ thi công, lắp đặt luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng cho mỗi công trình.

Ngoài ra, công ty luôn chú trọng đến công tác cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy thông dụng. 

Nếu khách hàng chưa biết thang máy gia đình loąi nào tốt có thể tham khảo một số mẫu cầu thang máy sau.

Mẫu thang máy bằng kính

Thang máy kính gia đình mang đến nét đẹp hiện đại và tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian căn nhà. Loại kính sử dụng để bao bên ngoài cabin là cường lực, có khả năng chịu ngoại lực tốt nhằm bảo vệ người di chuyển bên trong. Cầu thang kính gia đình được lắp đặt cả ở bên trong và bên ngoài của căn nhà. 

Cùng với đó, những ai có cảm giác sợ khoảng hẹp sẽ cảm thấy thoải mái khi di chuyển.

Thang máy gia đình
Lắp đặt mẫu thang máy kính giúp không gian sống mở rộng và có thêm ánh sáng tự nhiên

Mẫu thang máy hình tròn

Thang máy hình tròn tạo ra vẻ đẹp tinh tế, tạo điểm nhấn cho công trình. Do đó, nó có khả năng kết hợp với mọi không gian khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

Sử dụng dòng thang máy này sẽ có cảm giác như một ống trụ lớn giúp bạn di chuyển từ mặt đất lên trời cao. Thiết kế hình tròn giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích. Theo ý nghĩa phong thủy thì loại cầu thang này còn giúp luân chuyển khí vận trong ngôi nhà.

Thang máy gia đình
Thang máy tròn không chỉ đẹp mắt mà còn tiết kiệm không gian, phù hợp với nhiều loại kiến trúc

Mẫu thang máy vách gỗ

Thông thường, dòng thang máy gia đình bằng gỗ được áp dụng với không gian nội thất cổ điển. Sử dụng vách thang máy bằng gỗ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng dễ dàng lắp đặt loại vách gỗ cho cả vị trí thang máy trong nhà và ngoài trời bởi chất liệu gỗ bền và chống mối mọt.

Thang máy gia đình
Chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian sống

Để nhận tư vấn chi tiết về giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu và mẫu thang máy gia đình cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Đội ngũ chuyên gia của Hùng Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và cung cấp mọi thông tin hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY THANG MÁY GIA ĐÌNH HÙNG PHÁT

Chi nhánh thang máy Hùng Phát tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: P2604 – Tháp A3 – Tòa nhà Ecolife Capitol – 58 Tố Hữu – P. Trung Văn – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline: 0949.788.666

Chi nhánh thang máy gia đình TP HCM:

  • Hotline: 0946.114.999
  • CN Miền Nam: 12A4 tòa nhà Centana, 36 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM

Email: thangmayhungphat@gmail.com